รัสเซียจะไม่ขาย 'Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered'


     PlayStation ประกาศว่าจะไม่เปิดตัว Call of Duty ล่าสุดของ Activision: Modern Warfare 2 Campaign Remastered ในรัสเซีย การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นในแถลงการณ์จากบัญชี Call of Duty Twitter ทางการของ Activision Russia

     “ Call of Duty: Modern Warfare 2 Campaign Remastered เป็นแคมเปญตัวละครที่สมบูรณ์ในปี 2009 ซึ่งถูกสร้างขึ้นใหม่ในคุณภาพระดับ HD” แถลงการณ์ของรัสเซีย Activision อ่าน “ SIE ตัดสินใจที่จะไม่ขายเกมใน PS Store ของรัสเซีย เราหวังว่าจะเปิดตัวเกมในรูปแบบดิจิตอลสำหรับพีซีบน Battle.net และบนคอนโซล Xbox”

      ตั้งแต่ Call of Duty: Modern Warfare 2 สมรภูมิ Remastered เป็นเวลาพิเศษสำหรับ PlayStation 4 ผู้เล่นชาวรัสเซียจะไม่สามารถสัมผัสชื่อจนกว่าจะถึงเครื่อง PC และ Xbox consoles ในเดือนหน้า

   จากรายงานของ Eurogamer การรวมภารกิจ Call of Duty: Modern Warfare 2 ดั้งเดิม“ No Russian” อาจเป็นสาเหตุของการหยุดขาย ส่วนของเกมนี้หากไม่ได้รับการแก้ไขจากการวางจำหน่ายครั้งแรก“ เห็นว่าคุณมีส่วนร่วมในการสังหารหมู่ผู้ก่อการร้ายที่สนามบินซึ่งเป็นการสังหารพลเรือนหลายร้อยคน” การตีพิมพ์สรุป

   Modern Warfare 2 ดั้งเดิมถูกลบออกจากการขายในรัสเซียก่อนที่จะเปิดตัวอีกครั้งโดยไม่รวมภารกิจ "No Russian" หลายคนคาดเดากันว่าจะเกิดขึ้นกับรุ่น remastered เมื่อถึงเดือนหน้าบนพีซีและ XBox

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม