Commander ’85 ระทึกขวัญระทึกขวัญ sci-fi ย้อนยุค ประกาศสำหรับ PS4, Xbox One, Switch, และ PC


     ผู้จัดทำ Ultimate Games และผู้พัฒนาโปแลนด์ The Moonwalls ได้ประกาศ Commander ’85 เกมใหม่ที่รวมการผจญภัยระทึกขวัญนิยายวิทยาศาสตร์ย้อนยุคองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดและโปรแกรมจำลองแฮ็กเกอร์ จะเปิดตัวสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Switch และพีซีผ่าน Steam ในฤดูใบไม้ร่วงนี้

     แคมเปญ Kickstarter กำลังมองหาเงินทุน 8,000 ดอลล่าร์สหรัฐอยู่ในขณะนี้ ผู้พัฒนาตั้งข้อสังเกตว่าในขณะที่Commander '85 ได้รับเงินทุนและเสร็จแล้วส่วนใหญ่แคมเปญจะ "ขยายขอบเขตของโครงการ" ด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมเช่นโหมดเสมือนจริง

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

เกี่ยวกับ

“ 13 พฤษภาคม 1985. วันนี้เป็นวันเกิดของฉัน !!! แม่ให้ของขวัญที่ดีที่สุดกับฉันตลอดไป! Commander 85 - สุดยอดคอมพิวเตอร์ทันสมัยพร้อมปัญญาประดิษฐ์จริง! มันฉลาดมากและฉันสามารถพูดคุยและเล่นเกมกับมันได้ ฉันรอไม่ไหวแล้วที่เด็กชายคนอื่นจะเห็น!”


     Commander ’85 เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟเรื่องเขย่าขวัญเกี่ยวกับของขวัญวันเกิดที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนชีวิตของตัวละครหลักไปตลอดกาลรบกวนความสงบนิ่งของชานเมืองชิคาโก อย่างไรก็ตามเมื่อการทดลองทางทหารไม่สามารถควบคุมได้และโลกกำลังเผชิญกับภัยคุกคามจากสงครามนิวเคลียร์คุณจะไม่โดดเดี่ยว ร่วมกับกลุ่มเพื่อนและนักวิทยาศาสตร์ที่บ้าคุณจะต้องลองและสิ้นสุดสงครามเย็นค้นพบความลับของคอมพิวเตอร์ Commander และค้นหาความจริงลึกลับหลังเหตุการณ์ Roswell ...

     ตัดสินใจชะตากรรมของโลกโดยใช้ระบบการโต้ตอบขั้นสูงกับปัญญาประดิษฐ์ของคอมพิวเตอร์ สร้างความไว้วางใจและความเป็นมิตรต่อคุณฟังความคิดเห็นประชดประชันและดูราวกับทะเลาะกับพ่อแม่ของคุณ! ด้วยความเป็นไปได้หลายร้อยรายการและองค์ประกอบแบบสุ่มในพล็อตของเกมทุกครั้งที่คุณเล่นจะแตกต่างกันด้วยตัวเลือกของคุณที่นำไปสู่หนึ่งในสามตอนจบที่เป็นไปได้

    ดื่มด่ำกับชีวิตของผู้อพยพชาวโปแลนด์ในอเมริกาในปี 1980 เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมและปัญหาของพวกเขา โปรดจำไว้ว่าผู้ปกครองทุกคนเหมือนกันโดยไม่คำนึงถึงต้นกำเนิดของพวกเขา สัมผัสกับความคิดถึงเมื่อคุณนึกถึงวัยเด็กของคุณผ่านเหตุการณ์และองค์ประกอบต่าง ๆ ในเกมของคุณตั้งแต่การพูดคุยเกี่ยวกับโรงเรียนไปจนถึงการจู้จี้เกี่ยวกับเวลาที่คุณใช้จ่ายอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ ทำสิ่งที่พ่อแม่ของคุณทำสำเร็จให้คุณเช่นกัน - พวกเขาอาจป้องกันไม่ให้คุณช่วยโลก แต่อย่างน้อยคุณก็จะไม่ถูกห้ามหรือถูกห้ามเล่น!

คุณสมบัติหลัก


  • การตั้งค่าทางประวัติศาสตร์ที่มีวัฒนธรรมและเทคโนโลยีของปี 1980 รวมถึงไข่อีสเตอร์ต่างๆและการอ้างอิงในอดีต
  • นวัตกรรมระบบปัญญาประดิษฐ์ที่ได้รับผลกระทบจากทุกทางเลือกและการตัดสินใจซึ่งจะช่วยให้เกิดการบิดแผนและการจบที่แตกต่างกัน
  • พล็อตจุดที่สร้างขึ้นแบบสุ่มและองค์ประกอบของสภาพแวดล้อมของผู้เล่นทำให้ทุกการผจญภัยน่าสนใจและน่าตื่นเต้น
  • งานเพิ่มเติมและกิจกรรมเสริมมากมายที่แตกต่างกันทำให้การเล่นเกมแต่ละครั้งแตกต่างกันไป
  • สถานีวิทยุที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเกม - ด้วยโปรแกรมโฆษณาและเพลงเพื่อช่วยให้คุณดื่มด่ำกับบรรยากาศในช่วงเวลานั้น
  • เกมและโปรแกรมมากมายที่คุณสามารถติดตั้งรันและลบได้จาก Commander
  • กราฟิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการบันทึก VHS พร้อมลำดับเพิ่มเติมในรูปแบบของภาพยนตร์เฉพาะช่วงเวลาเว็บเเทงบอลออนไลน์


ดูตัวอย่างประกาศด้านล่าง 



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม