Dragon Marked for Death มาที่ PC ในวันที่ 21 เมษายน


     Inti Creates จะปล่อย Dragon Marked สำหรับความตายผ่านเวอร์ชั่น PC พร้อมกับการอัพเดท 3.0.0 ที่ประกาศก่อนหน้านี้สำหรับ Switch ในวันที่ 21 เมษายนราคา $ 39.99 ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Inti Creates ประกาศ เวอร์ชั่น PC จะมาพร้อมกับการอัปเดต 3.0.0 และผู้ใช้ที่ซื้อภายในวันที่ 4 พฤษภาคมจะได้รับเนื้อหาที่ดาวน์โหลดได้“ Striker Gear”

     Dragon Marked for Death เปิดตัวครั้งแรกสำหรับ Switch ในเดือนมกราคม 2019 ตามที่ Inti Creates ยอดขายสำหรับเวอร์ชั่น Switch มีมากกว่า 120,000 ยูนิต

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

Dragon Marked For Death เป็นเกมแอ็คชั่นสวมบทบาท 2 มิติที่สามารถเล่นคนเดียวหรือเล่นกับผู้เล่นหลายคนออนไลน์สูงสุดสี่คน

คุณเล่นเป็นผู้รอดชีวิตจาก Dragonblood Clan ผู้ซึ่งตั้งใจจะแก้แค้นอาณาจักรแห่งเมดิอุสผู้ทำลายบ้านของพวกเขาและยึดครอง Dragonblood Oracle, Amica เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจที่พวกเขาต้องการในการออกกฎหมายแก้แค้นพวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ Astral Dragon Atruum

ใช้พลังที่ได้มาใหม่เพื่อทำภารกิจจากชาวบ้านและยกสถานะของคุณในราชอาณาจักร วิธีที่คุณดำเนินการในเควสเหล่านี้สามารถมีผลโดยตรงกับผลลัพธ์สุดท้ายของเกม

เควสจะไม่ได้เกี่ยวกับการเอาชนะศัตรู คุณจะปกป้องผู้โดยสารของเรือจากสัตว์ประหลาดค้นหาสมบัติที่ซ่อนอยู่ช่วยเจ้าหญิงจากปราสาทที่ถูกล้อมและอื่น ๆ อีกมากมาย!

เลือกจากสี่ตัวละครที่สามารถเล่นได้ (จักรพรรดินีนักรบ Shinobi หรือแม่มด) และกำจัดศัตรูของคุณเพื่อรับประสบการณ์และเพิ่มเลเวล คุณจะได้รับคะแนนเมื่อคุณเลเวลอัพซึ่งสามารถเพิ่มพลังการโจมตีการป้องกันความว่องไวและพารามิเตอร์อื่น ๆ ปรับแต่งตัวละครของคุณในแบบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของคุณ!

เตรียมพร้อมที่จะสัมผัสกับโลกแฟนตาซีที่ไม่เหมือนใครของ Dragonblood Clan ในเกมแอ็คชั่นเกม 2D สุดเร้าใจ!

ดูตัวอย่างสำหรับเวอร์ชั่น PC ด้านล่าง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม