Gears Tactics เปิดตัวตัวอย่าง trailer ใหม่



     ผู้เผยแพร่ Microsoft และนักพัฒนา The Coalition and Splash Damage ได้ปล่อยตัวอย่างการเปิดตัวสำหรับ Gears Tactics ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายนสำหรับพีซีผ่านทาง Steam, Windows 10 และ Xbox Game Pass สำหรับพีซี เวอร์ชัน Xbox One นั้นมีการวางแผนสำหรับวางจำหน่ายเช่นกัน

นี่คือภาพรวมคร่าวๆของเกมผ่านทางหน้า Steam:

เกี่ยวกับ

Gears Tactics เป็นเกมวางแผน fast-paced, turn-based strategy ที่สร้างขึ้นเมื่อ 12 ปีก่อน Gears of War เกมแรก เมืองต่างๆบนโลกซีระกำลังเริ่มตกสู่อันตรายอันใหญ่หลวงที่เพิ่มขึ้นจากใต้ดิน - ฝูงตั๊กแตน เมื่อรัฐบาลอยู่ในความระส่ำระสายกลุ่มผู้รอดชีวิตก็ปรากฏตัวเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ เล่นเป็น Gabe Diaz สรรหาพัฒนาและสั่งการทีมของคุณในภารกิจที่สิ้นหวังเพื่อตามล่าผู้นำที่แข็งแกร่งและทรงพลังของกองทัพ Locust: Ukkon สัตว์ประหลาดผู้บงการที่สร้างสัตว์ประหลาด ต่อสู้กับอัตราต่อรองและการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเอาชนะศัตรูของคุณด้วยการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่โหดเหี้ยม สัมผัสกับความรุนแรงของหนึ่งในเกม sagas ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น

คุณสมบัติหลัก


  • เรื่องราวที่โดดเด่นและเป็นตัวละคร: เล่นเป็นทหารที่ท้าทาย Gabe Diaz ช่วยชีวิตและสร้างกองทหารของคุณในการเดินทางของความเป็นผู้นำการอยู่รอดและการเสียสละ
  • ทีมและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้: เตรียมกองทหารของคุณเพื่อเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยากลำบากอัพเกรดทักษะของพวกเขาและยกระดับพวกเขาด้วยอาวุธที่รวบรวมได้ในภารกิจที่ท้าทาย
  • การเล่นเกมที่ก้าวร้าว: สั่งการให้ทีมของคุณต่อสู้อย่างรวดเร็วเทิร์นอิงเทิร์นก้าวหน้าและรอดพ้นจากการเผชิญหน้าที่ดุเดือดและอวัยวะภายในด้วยศัตรูที่ดุเดือดและดุร้าย
  • การต่อสู้ของบอสขนาดใหญ่: กำจัดบอสที่อันตรายถึงตายที่ท้าทายกลยุทธ์ของคุณและเปลี่ยนขนาดของการต่อสู้
  • ต้องการโปรไฟล์ Xbox ลงชื่อเข้าใช้ด้วยโปรไฟล์ที่มีอยู่ของคุณหรือสร้างโปรไฟล์ฟรีเว็บเเทงบอลออนไลน์


ดูตัวอย่างการเปิดตัวด้านล่าง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม