Last Trailer สำหรับ 'Final Fantasy VII' Remake นำเสนอวิดีโอใหม่ล่าสุด


     เมื่อ Final Fantasy VII Remake ใกล้จะถึงวันวางจำหน่ายผู้พัฒนา Square Enix ได้เปิดตัวตัวอย่างสุดท้ายของชื่อโดยแสดงฟุตเทจใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน

     ภาพที่ใหม่กว่านี้จำนวนมากมองเห็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจากผู้เล่น Final Fantasy VII ดั้งเดิมที่กังวลว่าจะหายไปเช่นไปที่ Honey Bee และต่อสู้กับบ้าน อย่างไรก็ตามภาพข้างบนยังเผยให้เห็นช่วงเวลาใหม่ทั้งหมดที่เป็นต้นฉบับของเกม ดังนั้นหากคุณวางแผนที่จะเข้าไปในเกมคนตาบอดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อการปรับปรุงเพิ่มเติมคุณอาจไม่ต้องการดูตัวอย่างสุดท้าย บริษัท ได้ระบุไว้ว่ามี“ การเปิดเผยที่น่าสนใจมากมายและเหลือบที่ฉากจากตลอดทั้งเกม”

    Square Enix ยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ โหลดเกม Final Fantasy VII Remake ขนาด 10 gig ที่เริ่มต้นในวันนี้เนื่องจากขนาดและแบนด์วิดธ์ทางอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มขึ้นเนื่องจาก coronavirus

“ เรารู้ว่าเนื่องจากการระบาดของ COVID-19 และหลายคนต้องอยู่บ้านคุณบางคนอาจประสบกับแรงกดดันต่อแบนด์วิดธ์อินเทอร์เน็ตของคุณมากขึ้น” Yoshinori Kitase ผู้ผลิตเกมกล่าวในการแถลงข่าว “ เราต้องการให้แฟน ๆ ทุกคนมีเวลาพิเศษในการดาวน์โหลดเกม”

ลองดูตัวอย่างสุดท้ายข้างต้นและเล่น Final Fantasy VII Remake แบบเต็มวันที่ 10 เมษายนหากคุณสั่งล่วงหน้า copy จริงอย่างไรก็ตามคุณอาจไม่ได้ลงมือทำเกมสักระยะหนึ่ง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม