ตัวอย่างเป็นทางการของ Timeline


Urnique Studio ได้เปิดตัวภาพยนตร์ตัวอย่างและสกรีนช็อตใหม่สำหรับเกมปริศนา Timelie ปรุงแต่งตามเวลาที่จะมาถึง

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทาง Urnique Studio และหน้า Steam ของมัน:

เกี่ยวกับ

หญิงสาวลึกลับสามารถจินตนาการถึงอดีตและอนาคตติดอยู่ในโลกที่เวลาและกระแสไหลลดลงด้วยวิธีที่แปลกและคาดเดาไม่ได้ แมวที่ดูเหมือนจะเชื่อมโยงกับโลกกลายเป็นพันธมิตร แต่เพียงผู้เดียวของเธอ การเชื่อมต่อของพวกเขาครอบคลุมเวลาและพื้นที่และโดยเฉพาะการทำงานเป็นทีมพวกเขาสามารถไขความลับเบื้องหลังว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ... และทำไม

จัดการกับความสามารถของไทม์ไลน์ที่ไม่เหมือนใครในการกระโดดไปข้างหน้าและถอยหลังในเวลาเพื่อไขปริศนาของโลกเซอร์เรียลนี้ แก้ปริศนาและหลีกเลี่ยงศัตรูด้วยการวางแผนการกระทำของคุณในแบบคู่ขนานระหว่างหญิงสาวกับแมวโดยมองไปที่อนาคตและดูว่าการกระทำในปัจจุบันของคุณจะส่งผลให้เกิดภัยพิบัติหรือไม่ ทำผิดพลาดหรือไม่? เพิ่งย้อนเวลาและลองอีกครั้ง

ผ่านการทำงานเป็นทีมเท่านั้นที่หญิงสาวและแมวสามารถหาวิธีที่จะหลบหนี แต่พวกเขามีเวลา

คุณสมบัติหลัก


  • Foresee and Rewind - ด้วย Timeline ผู้เล่นสามารถควบคุมเวลาของเกมเช่นเครื่องเล่นสื่อใด ๆ ลากไปทางซ้ายเพื่อย้อนเวลากลับไปสู่อดีตและเลิกทำการกระทำของคุณ ลากไปทางขวาเพื่อค้นหาอนาคตและรับข้อมูลเพื่อเปลี่ยนอดีตของคุณ
  • สหกรณ์ผู้เล่นคนเดียว - วางแผนการกระทำของตัวละครทั้งสองพร้อมกันในไทม์ไลน์ให้ประสบการณ์การเล่นเกมแบบสุ่มในเกมผู้เล่นคนเดียวที่ไม่เคยมีมาก่อน
  • บทคัดย่อโลก - แนะนำเด็กหญิงที่หลงทางและแมวสหายเดินทางข้ามอาณาจักรที่มีชีวิตชีวาเหนือจริงและเป็นนามธรรม จัดการเวลาในการเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่และทำให้พวกเขาทั้งสองกลับบ้าน

Timelie ออกจาก PC ผ่าน Steam ในฤดูใบไม้ผลินี้เว็บเเทงบอลออนไลน์

ดูตัวอย่างด้านล่าง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม