The Turing Test จะลง Switch ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์


     ผู้เผยแพร่ Square Enix Collective และผู้พัฒนา Bulkhead Interactive จะวางจำหน่ายเกม puzzle บุคคลที่หนึ่ง The Turing Test สำหรับ Switch ผ่าน Nintendo eShop ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ บริษัท ประกาศ

Turing Test เปิดตัวครั้งแรกสำหรับ Xbox One และพีซีในเดือนสิงหาคม 2559 ตามด้วย PlayStation 4 ในเดือนมกราคม 2017

นี่คือภาพรวมของเกมผ่านทางหน้า Steam:

เกี่ยวกับ

Turing Test เป็นเกมไขปริศนาตัวแรกที่ท้าทายบนดวงจันทร์ยูโรปาของจูปิเตอร์ คุณคือ Ava Turing วิศวกรขององค์การอวกาศนานาชาติ (ISA) ที่ส่งไปเพื่อค้นหาสาเหตุเบื้องหลังการหายตัวไปของลูกเรือภาคพื้นที่ประจำการอยู่ที่นั่น

เมื่อมาถึงชุดของปริศนากำลังรอคุณอยู่ - การทดสอบซึ่งทอมตาม AI ของสถานีสามารถแก้ไขได้โดยมนุษย์เท่านั้น เห็นได้ชัดว่าปริศนาเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยทีมภาคพื้นดินที่ขาดหายไป - แต่ทำไมพวกเขาถึงสร้างมันขึ้นมาและซ่อนตัวจากอะไร?

ในเรื่องราวการพัฒนาที่อิงตามความต้องการสัญชาตญาณของมนุษยชาติในการสำรวจป้องกันและเอาชีวิตรอดคุณจะเจาะลึกลงไปในแกนกลางน้ำแข็งของยูโรปาและค้นพบว่าเส้นแบ่งระหว่างมนุษย์และเครื่องจักรเริ่มเบลอ อาวุธด้วยเครื่องมือจัดการพลังงาน (EMT) แก้ปริศนาเพื่อเปิดทางไปข้างหน้าในขณะที่คุณเรียนรู้ต้นทุนที่แท้จริงของคุณธรรมของมนุษย์เว็บเเทงบอลออนไลน์

คุณสมบัติที่สำคัญ


  • ใช้ประโยชน์จากความสามารถในการถ่ายโอนอำนาจระหว่างเครื่องจักรโดยใช้ 'เครื่องมือการจัดการพลังงาน' ของคุณโดยให้การหมุนที่ไม่เหมือนใครกับกลไกการเล่นเกมและตรรกะของปริศนา
  • เรียนรู้ถึงความสำคัญของการควบคุมผู้เล่นในขณะที่คุณสลับไปมาระหว่างหลายมุมมองเพื่อไขปริศนาที่ท้าทายที่สุดของ Turing Test
  • ค้นพบเรื่องราวที่มีความลึกและสมรู้ร่วมคิดหลายชั้น แนวคิดที่ท้าทายเกี่ยวกับศีลธรรมของมนุษย์และให้อิสระแก่ผู้เล่นในการสร้างทฤษฎีเกี่ยวกับชะตากรรมของลูกเรือของ ISA

ดูตัวอย่างประกาศสวิตช์ด้านล่าง



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม